Gala party tổng kết năm 2018

Gala party end year " CHANGE TO GROW "

Vào lúc 18h, ngày 26/01/2019  tại trung tâm hội nghị khách sạn ISENA thành phố Nha Trangg  , Công ty Cổ phần CS-HOME đã tổ chức buổi tiệc tất niên với chủ đề “ Change To Grow “ để các thành viên của đại gia đình CS-HOME có cơ hội được ngồi lại với nhau để cùng chia sẻ những vui buồn sau một năm làm việc vất vả , đồng thời nhằm trao đổi tổng kết hoạt động trong năm 2018, khuyến khích nhân viên tiếp tục nổ lực phấn đấu để đạt được nhiệm vụ đã đặt ra năm 2019. Đây cũng là dịp CS-HOPME gửi lời tri ân đến các đơn vị , quý đối tác, quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Buổi tiệc được diễn ra với sự góp mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo và nhân viên. Không khí vô cùng ấm cúng và vui tươi.

 

 

Nhìn lại năm 2018 , CS-HOME đã gặt hái nhiều thành quả đáng tự hào, nhiều dự án công trình lớn được triển khai  tập trung ở Vinh và Nha Trang và các tỉnh lân cận.

CS-HOME “ CHANGE TO GROW “ là chủ đề chính xuyên suốt buổi tiệc tất niên. Buổi tiệc mở đầu bằng tiếc mục múa hoà cùng tiếng sáo như gợi nhớ lại những khó khăn , thách thức mà công ty đã phải đối mặt , để rồi nhìn thấy Video clip ghi lại những thành quả đã đạt được trong năm 2018  vừa qua , mọi người như vỡ oà trong cảm xúc bồi hồi, xúc động xen lẫn sự tự hào.

 

 

 

 

 

 

Đại diện BGD , Ông Đức Anh – Phó Giám Đốc chi nhánh Vinh đã có những lời chia sẻ, nhấn nhủ chân thành và những lời động viên , khích lệ mọi người cùng đồng tâm cố gắng tiến lên, tạo những bức phá mới trong năm 2019. Khó khăn nào cũng có thể vượt qua, thành tựu nào cũng có thể đạt được khi tập thể CS-HOME đồng lòng , gắn kết luôn tuân thủ những quy định , chuẩn mực chung khi làm việc.

 

 

Trong buổi tiệc, nhiều nhân viên tiêu biểu trong năm 2018 đã được tuyên dương và khen thưởng như một sự ghi nhận của công ty đối với thành quả lao động cống hiến của mình trong năm. Tổng giám đốc trao quà tết cho nhân viên và chúc mọi người về quê ăn tết vui vẻ. Chúc một năm mới công ty sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, trúng được nhiều công trình, và thành công trên con đường đã được vạch ra trước đó.

 

 

 

 

Ngoài việc nhìn lại những thành quả đã có, đây cũng là dịp để những “ cây văn nghệ” công ty trổ tài, là dịp để mọi người cùng nhau thử sức những trò chơi vui nhộn từ ban tổ chức, là dịp để anh chị em công ty chia sẻ những phần quà bất ngờ trong trò chơi “Rút thăm may măn” và là dịp để cho các anh em CS-HOME ăn uống no say sau bao ngày miệt mài lao động.

 

 

Buổi tiệc tất niên khép lại trong những cái bắt tay, những cái ôm chào nồng nhiệt , những lời tạm biệt nói mãi như không muốn chia xa. Vậy là năm mới đã đến , CS-HOME sẽ có những thay đổi , những bước tiến mới giúp thương hiệu CS-HOME ngày càng bay cao hơn , lớn mạnh hơn.

Xin chúc cho CS-HOME sẽ đạt được những gì mà mình mong muốn trong năm tới và trong tương lai.

 

View 360 thực tế

0866 006 060