Phong cách nhà bếp sắp đổ bộ

1. Phong cách cổ điển

Thiết kế gian bếp theo phong cách cổ điển đã làm mưa làm gió nhiều năm qua, kể từ năm 2017 phong cách này liên tục được quý khách hàng lựa chọn bởi nó mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và linh hoạt. Phòng bếp mang phong cách cổ điển sẽ được thiết kế thi công một cách tỉ mỉ cho từng chi tiết, tinh xảo đến từng đường nét, mang đậm kiến trúc của hoàng gia, quý tộc. Vì vậy, ai đang sở hữu căn bếp mang phong cách cổ điển đều cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự hào về căn bếp nhà mình.

Tuy nhiên, nhiều người thường cho rằng phong cách cổ điển chỉ dành cho những người thật sự giàu có, đại gia nhưng cho tới bây giờ thì suy nghĩ đó đã trở nên sai lầm khi mà có rất nhiều mẫu gian bếp mang đậm phong cách cổ điển nhưng vẫn phù hợp với tình hình tài chính của nhiều gia đình. Hãy cùng điểm qua một số mẫu nhà bếp phong cách cổ điển tiêu biểu.

 

 

 

2. Phong cách hiện đại

Cùng với sự phát triển của xã hội, suy nghĩ và nhu cầu con người cũng ngày một tăng lên. Vì vậy, nhu cầu thiết kế nhà bếp sao cho thật rỗng rãi, thoáng mát cũng từ đó mà được nhiều người yêu thích. Phong cách thiết kế căn bếp hiện đại dành cho những ai yêu thích sự tiện nghi, thoải mái, đơn giản. Khi sở hữu một căn bếp mang phong cách hiện đại, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi bước vào cho dù bạn có đang mệt mỏi hay áp lực thì cũng đều tan biến bơi sự nhẹ nhàng, tối giản cho không gian rộng rãi nhất. Mỗi một căn bếp mang phong cách hiện đại đều tập trung vào tính năng của căn bếp, loại bỏ các chi tiết rườm  rà, trang trí quá mức. Tuy nhiều người cho rằng tối giản quá sẽ mang lại không gian thô hoặc lạnh nhưng với kết cấu chặt chẽ, hợp lí sẽ mang lại cảm giác yên bình và đơn giản cho căn bếp nhà bạn.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà bếp mang phong cách hiện đại được nhiều người ưa chuộng:

 

 

 

3. Phong cách bán cổ điển

Phong cách bán cổ điển là sự kết hợp tinh túy của phong cách cổ điển và hiện đại. Phong cách này vừa mang lại sự quý phái sang trọng nhưng không quá cầu kì vừa mang lại sự đơn giản tiện nghi nhưng không quá trống trải. Thiết kế nhà bếp mang phong cách bán cổ điển phù hợp với nhiều người bởi nó mang lại giá trị thẩm mỹ tôn quý cổ điển, mang lại nét thời thượng của hiện đại, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Cùng điểm qua một số mẫu thiết kế mang phong cách bán cổ điển

 

 

 

 

CS-HOME hi vọng rằng sau khi quý khách hàng đọc qua bài viết này sẽ chọn được cho mình một phong cách nhà bếp phù hợp với sở thích của mình và sẽ có một cuộc sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

 

View 360 thực tế

0866 006 060