Xu hướng nội thất nhà ở mới 2019

Cùng với sự phát triển của đời sống và xã hội, nhu cầu làm đẹp nội thất đang ngày càng trở nên phổ biến. Một số khách hàng tại Vinh đã liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nhà tại Vinh. Hãy cùng xem thiết kế nội thất nhà đẹp tại Vinh năm 2019 là gì nhé!

Xu hướng làm vườn đưa thiên nhiên vào trong nhà

Xu hướng hòa mình vào thiên nhiên đang cực kỳ hot trong thời gian gần đây. Bạn có thể nhìn thấy điều này ở bất cứ thiết kế nhà tại bất kỳ đâu. Vườn trong nhà phủ xanh hoặc trồng cây trang trí phòng khách, phòng bếp,... Sự kết hợp này sẽ giúp căn nhà của bạn thoáng đãng, khô ráo, luôn sạch sẽ và mang lại cảm giác như đang thả mình giữa thiên nhiên tươi đẹp.

thiet-ke-noi-that-dua-vuon-trong-nha

Đặc biệt với các thiết kế Farmstaythiết kế homestay hiện nay tại các thành phố Đà Lạt, Hà Nội, Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, HCM, Sapa... việc đưa các không gian xanh, thiết kế cảnh quan là cực kỳ quan trọng. Mục tiêu là tạo điểm nhấn cho Marketing đồng thời giữ chân khách lưu trú.

Xu hướng thiết kế nội thất Scandinavi

Xu hướng Scandinavi còn gọi là xu hướng thiết kế nội thất tối giản đến từ Bắc Âu, một trong số những xu hướng đang thịnh hành bậc nhất trên thế giới và cũng đang là mẫu thiết kế nhà tại Nha Trang hot nhất 2020 - 2021. Những mẫu thiết kế Scandinavi phù hợp với không gian ở những căn hộ chung cư, nhà diện tích nhỏ. Việc thiết kế nội thất không mất quá nhiều thời gian, hầu hết đều là chủ nhân tự thực hiện, tuy nhiên nếu bạn không có thời gian hoặc hạn chế về bố cục thì nên thuê đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Khi đó thành quả của bạn sẽ vô cùng ấn tượng.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-2021

 

Đồ nhựa và chất liệu có độ dẻo cũng được sử dụng nhiều trong việc thiết kế nội thất hiện đại hiện nay, với ưu điểm không bị gò bó về kết cấu như vật liệu gỗ. Đồ nhựa vẫn đang được lựa chọn đối với những mẫu thiết kế có những hình dạng đa dạng, dể đục khoét và thay đổi nhiều màu sắc. Chi phí với chất liệu này cũng rẻ hơn so với gỗ và kim loại.

 

Trong thiết kế hiện đại, Kiến trúc sư thiết kế nội thất phải biết hài hòa tận dụng tất cả các ưu điểm của các loại vật liệu để cho ra đời những bản thiết kế nội thất nhà đẹp nhất, phù hợp với chi phí cũng như yêu cầu của gia chủ.

 

Chọn nội thất phù hợp với chức năng

Tiêu chí chọn nội thất theo chức năng thường phụ thuộc vào sở thích của gia chủ, ví dụ như phòng ngủ phải ấm cúng, phòng khách phải sang trọng lịch sự,...

 

- Với phòng khách: Đây sẽ là nơi mà gia chủ thường xuyên tiếp khách, gặp gỡ bạn bè. Vì vậy, phòng khách phải chọn những mẫu thiết kế nội thất sang trọng, lịch sự. Để gia chủ có thể gây ấn tượng về ngôi nhà trong mắt bạn bè.

View 360 thực tế

0866 006 060